Thương hiệu thời trang Elise – Tiểu sử và hành trình kỳ diệu

I. Ra đời

Elise được ra đời vào năm 2011, tại Việt Nam, từ sự đam mê kinh doanh và thời trang của founder – Ms.Lưu Nga, kiêm Tổng Giám đốc của Elise.

Dưới sự dẫn dắt của bà và công sự, thương hiệu thời trang Elise đã có một thập niên kiên cường và rực rỡ. Elise của ngày hôm nay bước sang thập niên thứ hai với sứ mệnh đầy kiêu hãnh – Chinh phục thế giới. Một thập niên vươn lên tầm cao, bắt đầu từ các thành phố lớn Hong Kong, Tokyo, Seoul, Singapore, New York…

Thương hiệu thời trang Elise

II. Quy mô

Hiên nay, Elise có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, quy mô và tốc độ phát triển trong nghành thời trang khá nhanh tính đến năm 2024. Thương hiệu thời trang Elise sở hữu và làm thỏa mãn rất nhiều khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường hơn 2000 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn hướng đến việc dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trẻ trung.

Các sản phẩm của ELISE được sản xuất tại Việt Nam ở 3 nhà máy chính và 200 đối tác kinh doanh, tạo ra hơn 2.000 việc làm trực tiếp và hơn 1.000 việc làm gián tiếp. ELISE sở hữu hệ thống vận hành đồng bộ và phát triển đồng nhất từ ​​thiết kế, sản xuất, phân phối đến dịch vụ khách hàng tại Việt Nam.

Elise - Quy mô
Quy mô

III. Dòng sản phẩm

Bên cạnh những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn như: Thời trang công sở, thời trang dạo phố, dòng sản phẩm basic, dòng giới hạn limited, thời trang trẻ em và các phụ kiện đi kèm, Thương hiệu thời trang Elise còn là nơi cung cấp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và vô cùng thời thượng . Elise đã đồng hành cùng các đơn vị tầm cỡ như: Đài truyền hình Việt Nam, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB),Công ty cổ phần chứng khoán SSI và Dầu khí Petrosetco…

Elise - Ra đời

IV. Tầm nhìn

Elise được tập đoàn trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn làm đơn vị hợp tác ,với mong muốn đưa kỹ thuật may hiện đại của quốc tế cùng thiết kế sang trọng vào những sản phẩm đồng phục chất lượng, phong cách, kiểu dáng và lối sống hiện đại của khách hàng mục tiêu.

Từ một công ty khởi nghiệp với khát vọng đưa định vị thương hiệu thời trang mang đẳng cấp quốc tế đến gần hơn với khách hàng Việt Nam. Đến nay, với sự kiên định và bền vững, Thương hiệu thời trang Elise đã gây dựng nên một đế chế thời trang tiên phong và không ngừng nâng cấp với định vị thương hiệu của một Công ty đa quốc gia.

Elise - Tầm nhìn
Tầm nhìn

Thập kỷ vừa qua, tầm nhìn của Elise là giữ vững vị thế thương hiệu nội địa hàng đầu trong nước về các sản phẩm thời trang và phong cách sống. Sứ mệnh tối ưu hóa hành trình mua sắm của các quý cô Elise bằng cách mang tới ngày càng nhiều dòng sản phẩm cao cấp cùng các thiết kế hiện đại, thời thượng với giá cả phù hợp, đồng thời giúp khách hàng có những trải nghiệm toàn diện và được cá nhân hóa. Elise luôn luôn chăm sóc phái đẹp bằng niềm đam mê thời trang mãnh liệt như những ngày đầu thành lập.

V. Danh hiệu đạt được

ELISE đã được ghi nhận tại Giải thưởng Bán lẻ Châu Á 2022 (Retail Asia Awards 2022) với giải thưởng Nhà bán lẻ thời trang của năm (Apparel Retailer of the Year). Sự thích ứng và bền bỉ của Thương hiệu thời trang Elise tạo nên sức mạnh và khác biệt, đã đến lúc sứ mệnh của Elise bước lên tầm cao mới – một sứ mệnh đầy kiêu hãnh của thương hiệu thời trang Việt Nam.

Tài liệu tham khảo: https://elise.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *